Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên được bình chọn là “Bệnh viện thân thiện, vì sức khoẻ cộng đồng”


Theo www.baodienbienphu.info.vn – 8 tháng trước
ĐBP - Năm 2009, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, phát động cuộc vận động xây dựng: “Bệnh viện thân thiện, vì sức khoẻ cộng đồng”. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 bệnh viện đạt các tiêu chí của một “Bệnh viện thân thiện, vì sức khoẻ cộng đồng” năm 2009.
Được biết, cả nước có 917 bệnh viện được bình chọn qua mạng Internet và 68 bệnh viện gửi hồ sơ trực tiếp tham gia chương trình. Cuộc bình chọn còn có sự đánh giá của Hội đồng Báo chí, Hội đồng Quần chúng và Hội đồng Chuyên môn. Để cuộc bình chọn thật khách quan và công bằng, cơ quan thường trực đã tổ chức các đoàn công tác đi thẩm định thực tế tại các bệnh viện, với sự tham gia của đại diện thành viên 03 bộ phận giúp việc: Hội đồng Chuyên môn, Hội đồng Báo chí và Hội đồng Quần chúng; bên cạnh đó là sự phối hợp của Ban Khoa giáo (Đài Truyền hình Việt Nam), tiến hành quayphim dưới dạng hồ sơ tư liệu tại các cơ sở bệnh viện.
Từ kết quả kiểm tra thực tế tại các bệnh viện và thông qua việc bình chọn vô tư của quần chúng nhân dân, tối 28/4/2010, lễ trao giải “Bệnh viện thân thiện, vì sức khoẻ cộng đồng” diễn ra tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam (Hà Nội), 10 bệnh viện trong cả nước đạt các tiêu chí của một “Bệnh viện thân thiện, vì sức khoẻ cộng đồng” năm 2009 trong đó có Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét